āļ§ัāļ™āđ€āļŠāļēāļĢ์āļ—ี่ 30 āļžāļĪāļĻāļˆิāļāļēāļĒāļ™ āļž.āļĻ. 2562

🌈āļšัāļ™āļ—ึāļāļ„āļĢั้āļ‡āļ—ี่ 9🌈

āļ§ัāļ™āļˆัāļ™āļ—āļĢ์āļ—ี่ 21 āļ•ุāļĨāļēāļ„āļĄ āļž.āļĻ.2562

āļāļēāļĢāļˆัāļ”āļ›āļĢāļ°āļŠāļšāļāļēāļĢāļ“์āļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้āļ—āļēāļ‡āļāļēāļĢāļĻึāļāļĐāļēāļ›āļāļĄāļ§ัāļĒ


Learning Provision in Early Childhood Education


ðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩ

💜Story of subject💜


āļ§ัāļ™āļ™ี้āļ„ุāļ“āļ„āļĢูāļˆ๋āļēāđ„āļ”้āđƒāļŦ้āļžāļ§āļāđ€āļĢāļēāļĻึāļāļĐāļēāđāļœāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āļ‚āļ­āļ‡āļžี่āđ†
 āđƒāļ™āđ€āļĢื่āļ­āļ‡āļ‚āļ­āļ‡āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāđ€āļ„āļĨื่āļ­āļ™āđ„āļŦāļ§āđāļĨāļ°āđ€āļ‚้āļēāļˆัāļ‡āļŦāļ§āļ°

āđāļœāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™ āļ„ืāļ­ āļāļēāļĢāļ™āļģāļ§ิāļŠāļēāļŦāļĢืāļ­āļāļĨุ่āļĄāļ›āļĢāļ°āļŠāļšāļāļēāļĢāļ“์āļ—ี่āļ•้āļ­āļ‡āļ—āļģāļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™ āļ•āļĨāļ­āļ”āļ āļēāļ„āđ€āļĢีāļĒāļ™āļĄāļēāļŠāļĢ้āļēāļ‡āđ€āļ›็āļ™āđāļœāļ™āļāļēāļĢāļˆัāļ”āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™ āļāļēāļĢāđƒāļŠ้āļŠื่āļ­ āļ­ุāļ›āļāļĢāļ“์āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™ āļāļēāļĢāļ§ัāļ”āđāļĨāļ°āļāļēāļĢāļ›āļĢāļ°āđ€āļĄิāļ™āļœāļĨ āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāđ€āļ™ื้āļ­āļŦāļēāļŠāļēāļĢāļ°āđāļĨāļ°āļˆุāļ”āļ›āļĢāļ°āļŠāļ‡āļ„์āļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āļĒ่āļ­āļĒāđ† āđƒāļŦ้āļŠāļ­āļ”āļ„āļĨ้āļ­āļ‡āļัāļšāļ§ัāļ•āļ–ุ
āļ›āļĢāļ°āļŠāļ‡āļ„์āļŦāļĢืāļ­āļˆุāļ”āđ€āļ™้āļ™āļ‚āļ­āļ‡āļŦāļĨัāļāļŠูāļ•āļĢ āļŠāļ āļēāļžāļœู้āđ€āļĢีāļĒāļ™ āļ„āļ§āļēāļĄāļžāļĢ้āļ­āļĄāļ‚āļ­āļ‡āđ‚āļĢāļ‡āđ€āļĢีāļĒāļ™āđƒāļ™āļ”้āļēāļ™āļ§ัāļŠāļ”ุāļ­ุāļ›āļāļĢāļ“์ āđāļĨāļ°āļ•āļĢāļ‡āļัāļšāļŠีāļ§ิāļ•āļˆāļĢิāļ‡āđƒāļ™āļ—้āļ­āļ‡āļ–ิ่āļ™ āļ‹ึ่āļ‡āļ–้āļēāļāļĨ่āļēāļ§āļ­ีāļāļ™ัāļĒāļŦāļ™ึ่āļ‡ āđāļœāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āļ„ืāļ­ āļāļēāļĢāđ€āļ•āļĢีāļĒāļĄāļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āđ€āļ›็āļ™āļĨāļēāļĒāļĨัāļāļĐāļ“์āļ­ัāļāļĐāļĢāđ„āļ§้āļĨ่āļ§āļ‡āļŦāļ™้āļē āļēāļĢāđ€āļ•āļĢีāļĒāļĄāļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āđ€āļĢิ่āļĄāļ”้āļ§āļĒāļāļēāļĢāļˆัāļ”āļ—āļģāđāļœāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™ āļ‹ึ่āļ‡āđ€āļ›็āļ™āļœāļĨāļĄāļēāļˆāļēāļāļāļēāļĢāļ§āļēāļ‡āđāļœāļ™ āļĄāļēāļŠāļĢ้āļēāļ‡
āđ€āļ›็āļ™āđāļœāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āļĒ่āļ­āļĒāđ† 
āļ­āļ‡āļ„์āļ›āļĢāļ°āļāļ­āļšāļ—ี่āļŠāļģāļ„ัāļāļ‚āļ­āļ‡āđāļœāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™ āļ„āļ§āļĢāļĄีāļ”ัāļ‡āļ™ี้
1. āļŠāļēāļĢāļ°āļŠāļģāļ„ัāļ
2. āļˆุāļ”āļ›āļĢāļ°āļŠāļ‡āļ„์āļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้
3. āđ€āļ™ื้āļ­āļŦāļē
4. āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™
5. āļŠื่āļ­āļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™
6. āļāļēāļĢāļ§ัāļ”āđāļĨāļ°āļ›āļĢāļ°āđ€āļĄิāļ™āļœāļĨāļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™

āļ„āļ§āļēāļĄāļŠāļģāļ„ัāļāļ‚āļ­āļ‡āļāļēāļĢāļ§āļēāļ‡āđāļœāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™
                āļāļēāļĢāļ§āļēāļ‡āđāļœāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™ āđ€āļ›็āļ™āļ‡āļēāļ™āļŠāļģāļ„ัāļāļ‚āļ­āļ‡āļ„āļĢูāļœู้āļŠāļ­āļ™ āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āļˆāļ°āļ›āļĢāļ°āļŠāļšāļœāļĨāļŠāļģāđ€āļĢ็āļˆāļ”้āļ§āļĒāļ”ีāļŦāļĢืāļ­āđ„āļĄ่āļĄāļēāļāļ™้āļ­āļĒāđ€āļžีāļĒāļ‡āđƒāļ” āļ‚ึ้āļ™āļ­āļĒู่āļัāļšāļāļēāļĢāļ§āļēāļ‡āđāļœāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āđ€āļ›็āļ™āļŠāļģāļ„ัāļāļ›āļĢāļ°āļāļēāļĢāļŦāļ™ึ่āļ‡ āļ–้āļēāļœู้āļŠāļ­āļ™āļĄีāļāļēāļĢāļ§āļēāļ‡āđāļœāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āļ—ี่āļ”ีāļ็āđ€āļ—่āļēāļัāļšāļšāļĢāļĢāļĨุāļˆุāļ”āļŦāļĄāļēāļĒāļ›āļĨāļēāļĒāļ—āļēāļ‡āđ„āļ›āđāļĨ้āļ§āļ„āļĢึ่āļ‡āļŦāļ™ึ่āļ‡ 
āļāļēāļĢāļ§āļēāļ‡āđāļœāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āļˆึāļ‡āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļŠāļģāļ„ัāļāļŦāļĨāļēāļĒāļ›āļĢāļ°āļāļēāļĢ āļ”ัāļ‡āļ™ี้

                1. āļ—āļģāđƒāļŦ้āļœู้āļŠāļ­āļ™āļŠāļ­āļ™āļ”้āļ§āļĒāļ„āļ§āļēāļĄāļĄั่āļ™āđƒāļˆāđ€āļĄื่āļ­āđ€āļิāļ”āļ„āļ§āļēāļĄāļĄั่āļ™āđƒāļˆāđƒāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™
                2. āļ—āļģāđƒāļŦ้āđ€āļ›็āļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āļ—ี่āļĄีāļ„ุāļ“āļ„่āļēāļ„ุ้āļĄāļัāļšāđ€āļ§āļĨāļēāļ—ี่āļœ่āļēāļ™āđ„āļ› 
                3. āļ—āļģāđƒāļŦ้āđ€āļ›็āļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āļ—ี่āļ•āļĢāļ‡āļ•āļēāļĄāļŦāļĨัāļāļŠูāļ•āļĢ 
                4. āļ—āļģāđƒāļŦ้āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āļšāļĢāļĢāļĨุāļœāļĨāļ­āļĒ่āļēāļ‡āļĄีāļ›āļĢāļ°āļŠิāļ—āļ˜ิāļ āļēāļžāļ”ีāļāļ§่āļēāļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āļ—ี่āđ„āļĄ่āļĄีāļāļēāļĢāļ§āļēāļ‡āđāļœāļ™
                5. āļ—āļģāđƒāļŦ้āļœู้āļŠāļ­āļ™āļĄีāđ€āļ­āļāļŠāļēāļĢāđ€āļ•ืāļ­āļ™āļ„āļ§āļēāļĄāļˆāļģ āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļ–āļ™āļģāļĄāļēāđƒāļŠ้āđ€āļ›็āļ™āđāļ™āļ§āļ—āļēāļ‡āđƒāļ™āļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™āļ•่āļ­
                6. āļ—āļģāđƒāļŦ้āļœู้āđ€āļĢีāļĒāļ™āđ€āļิāļ”āđ€āļˆāļ•āļ„āļ•ิāļ—ี่āļ”ีāļ•่āļ­āļœู้āļŠāļ­āļ™āđāļĨāļ°āļ•่āļ­āļ§ิāļŠāļēāļ—ี่āđ€āļĢีāļĒāļ™ 

āļŦāļĨัāļ‡āļˆāļēāļāļ™ั้āļ™āļ„ุāļ“āļ„āļĢูāļˆ๋āļēāđ„āļ”้āđāļš่āļ‡āļāļĨุ่āļĄāļ­āļ­āļāđ€āļ›็āļ™ 3 āļāļĨุ่āļĄāđāļĨāļ°āđƒāļŦ้āļŠāļĄāļēāļŠิāļāđāļ•่āļĨāļ°āļāļĨุ่āļĄāļ§āļēāļ”āļ āļēāļžāđāļĨ้āļ§āđƒāļŦ้āđ€āļžื่āļ­āļ™āļāļĨุ่āļĄāļ­ื่āļ™āđ†āļ—āļēāļĒāļ§่āļēāļ§āļēāļ”āļĢูāļ›āļ­āļ°āđ„āļĢ







assessment teacher🙍

āļ„ุāļ“āļ„āļĢูāļˆ๋āļēāļŠāļ­āļ™āļŠāļ™ุāļ āđ€āļ‚้āļēāđƒāļˆāļ‡่āļēāļĒ
āļ„āļ­āļĒāđƒāļŦ้āļ„āļģāđāļ™āļ°āļ™āļģāđāļĨāļ°āļ„āļģāļ›āļĢึāļāļĐāļēāđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāļāļēāļĢāļˆัāļ”āļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄ

assessment friend ðŸšķðŸšķ

āđ€āļžื่āļ­āļ™āđ†āļ•ั้āļ‡āđƒāļˆāđ€āļĢีāļĒāļ™āļ”ูāļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄ āđƒāļŦ้āļ„āļ§āļēāļĄāļĢ่āļ§āļĄāļĄืāļ­ āđ„āļĄ่āļ„ุāļĒāđ€āļŠีāļĒāļ‡āļ”ัāļ‡

assessment meðŸ‘Đ

āļ•ั้āļ‡āđƒāļˆāļ—āļģāļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄ




āđ„āļĄ่āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™:

āđāļŠāļ”āļ‡āļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™