āļ§ัāļ™āđ€āļŠāļēāļĢ์āļ—ี่ 30 āļžāļĪāļĻāļˆิāļāļēāļĒāļ™ āļž.āļĻ. 2562

🌈āļšัāļ™āļ—ึāļāļ„āļĢั้āļ‡āļ—ี่ 10🌈

āļ§ัāļ™āļˆัāļ™āļ—āļĢ์āļ—ี่ 28 āļ•ุāļĨāļēāļ„āļĄ āļž.āļĻ.2562

āļāļēāļĢāļˆัāļ”āļ›āļĢāļ°āļŠāļšāļāļēāļĢāļ“์āļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้āļ—āļēāļ‡āļāļēāļĢāļĻึāļāļĐāļēāļ›āļāļĄāļ§ัāļĒ


Learning Provision in Early Childhood Education


ðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩ

💜Story of subject💜


āļ§ัāļ™āļ™ี้āļ„ุāļ“āļ„āļĢูāļˆ๋āļēāđ„āļ”้āđ€āļŠิāļāļ§ิāļ—āļĒāļēāļāļĢāļĄāļēāđƒāļŦ้āļ„āļ§āļēāļĄāļĢู้āđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāļŠāļēāļĢāļēāļ™ิāļ—ัāļĻāļ™์āđāļĨāļ°āđ€āļžāļĨāļ‡āļ—ี่āđƒāļŠ้āļ—āļģāļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄāļัāļšāđ€āļ”็āļ




āļŠāļēāļĢāļ™ิāļ—ัāļĻāļ™์ āļĄāļēāļˆāļēāļāļ„āļģāļ§่āļē “āļŠāļēāļĢāļ°” āļŦāļĄāļēāļĒāļ–ึāļ‡ āļŠ่āļ§āļ™āļŠāļģāļ„ัāļ āļ–้āļ­āļĒāļ„āļģ āļĄāļēāļœāļŠāļĄāļัāļšāļ„āļģāļ§่āļē “āļ™ิāļ—ัāļĻāļ™์” āļŦāļĄāļēāļĒāļ–ึāļ‡āļ•ัāļ§āļ­āļĒ่āļēāļ‡āļ—ี่āļ™āļģāļĄāļēāđāļŠāļ”āļ‡āđƒāļŦ้āđ€āļŦ็āļ™āļ”ัāļ‡āļ™ั้āļ™ “āļŠāļēāļĢāļ™ิāļ—ัāļĻāļ™์”āļˆึāļ‡āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļŦāļĄāļēāļĒāļ§่āļē āļŠ่āļ§āļ™āļŠāļģāļ„ัāļāļ—ี่āļ™āļģāļĄāļēāđ€āļ›็āļ™āļ•ัāļ§āļ­āļĒ่āļēāļ‡āđāļŠāļ”āļ‡āđƒāļŦ้āļœู้āļ­ื่āļ™āđ€āļŦ็āļ™ āđƒāļ™āļ—āļēāļ‡āļāļēāļĢāļĻึāļāļĐāļēāļ›āļāļĄāļ§ัāļĒāļĄีāļ„āļ“āļēāļˆāļēāļĢāļĒ์āļ™āļģāļŠāļēāļĢāļ™ิāļ—ัāļĻāļ™์āļĄāļēāđƒāļŠ้āļ­āļĒ่āļēāļ‡āļŦāļĨāļēāļāļŦāļĨāļēāļĒāđ‚āļ”āļĒāļŠāļēāļĢāļ™ิāļ—ัāļĻāļ™์āđƒāļŦ้āļ›āļĢāļ°āđ‚āļĒāļŠāļ™์āļ•่āļ­āļāļēāļĢāđāļŠāļ”āļ‡āļ āļēāļžāļ‚āļ­āļ‡āđ€āļ”็āļāđ‚āļ”āļĒāļāļĢāļ°āļšāļ§āļ™āļāļēāļĢāļ”้āļēāļ™āđ€āļ­āļāļŠāļēāļĢāļ‚้āļ­āļĄูāļĨāļ­āļĒ่āļēāļ‡āļŠัāļ”āđ€āļˆāļ™ āļ”ัāļ‡āļ™ั้āļ™ āļāļēāļĢāļˆัāļ”āļ—āļģāļŠāļēāļĢāļ™ิāļ—ัāļĻāļ™์ āļˆึāļ‡āļŦāļĄāļēāļĒāļ–ึāļ‡ āļāļēāļĢāļˆัāļ”āļ—āļģāļ‚้āļ­āļĄูāļĨāļ—ี่āđ€āļ›็āļ™āļŦāļĨัāļāļāļēāļ™āļŦāļĢืāļ­āđāļŠāļ”āļ‡āđƒāļŦ้āđ€āļŦ็āļ™āļĢ่āļ­āļ‡āļĢāļ­āļĒāļ‚āļ­āļ‡āļāļēāļĢāđ€āļˆāļĢิāļāđ€āļ•ิāļšāđ‚āļ• āļžัāļ’āļ™āļēāļāļēāļĢāđāļĨāļ°āļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้āļ‚āļ­āļ‡āđ€āļ”็āļāļ›āļāļĄāļ§ัāļĒāļˆāļēāļāļāļēāļĢāļ—āļģāļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄ āļ—ั้āļ‡āļĢāļēāļĒāļšุāļ„āļ„āļĨāđāļĨāļ°āļĢāļēāļĒāļāļĨุ่āļĄāļ‹ึ่āļ‡āļŦāļĨัāļāļāļēāļ™āđāļĨāļ°āļ‚้āļ­āļĄูāļĨāļ”ัāļ‡āļāļĨ่āļēāļ§āļ—ี่āļšัāļ™āļ—ึāļāđ€āļ›็āļ™āļĢāļ°āļĒāļ°āđ† āļˆāļ°āđ€āļ›็āļ™āļ‚้āļ­āļĄูāļĨāļ­āļ˜ิāļšāļēāļĒāļ āļēāļžāđ€āļ”็āļ āļ—ี่āļš่āļ‡āļšāļ­āļāļ–ึāļ‡āļžัāļ’āļ™āļēāļāļēāļĢāļ‚āļ­āļ‡āđ€āļ”็āļāđ„āļ”้āļ—ั้āļ‡āļĢ่āļēāļ‡āļāļēāļĒ āļˆิāļ•āđƒāļˆ āļŠัāļ‡āļ„āļĄāļŠāļ•ิāļ›ัāļāļāļē āđāļĨāļ°āđāļĄ้āđāļ•่āļŠุāļ‚āļ āļēāļž

assessment teacher🙍

āļ„ุāļ“āļ„āļĢูāļāļĢāļĢāļ“ิāļāļēāļĢ์ āļŠāļ­āļ™āļŠāļ™ุāļ āđ€āļ‚้āļēāđƒāļˆāļ‡่āļēāļĒ āļ„āļ­āļĒāđƒāļŦ้āļ„āļģāđāļ™āļ°āļ™āļģāđ€āļี่āļĒāļ§āļัāļšāļŠāļēāļĢāļ™ิāļ—ัāļĻāļ™์

assessment friend ðŸšķðŸšķ

āđ€āļžื่āļ­āļ™āđ†āļ•ั้āļ‡āđƒāļˆāđ€āļĢีāļĒāļ—āļģāļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄ āđƒāļŦ้āļ„āļ§āļēāļĄāļĢ่āļ§āļĄāļĄืāļ­ āđ„āļĄ่āļ„ุāļĒāđ€āļŠีāļĒāļ‡āļ”ัāļ‡

assessment meðŸ‘Đ

āļ•ั้āļ‡āđƒāļˆāļ—āļģāļิāļˆāļāļĢāļĢāļĄ



āđ„āļĄ่āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™:

āđāļŠāļ”āļ‡āļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™