āļ§ัāļ™āļžāļĪāļŦัāļŠāļšāļ”ีāļ—ี่ 12 āļัāļ™āļĒāļēāļĒāļ™ āļž.āļĻ. 2562

🌈āļšัāļ™āļ—ึāļāļ„āļĢั้āļ‡āļ—ี่ 3🌈

āļ§ัāļ™āļˆัāļ™āļ—āļĢ์āļ—ี่ 19 āļŠิāļ‡āļŦāļēāļ„āļĄ āļž.āļĻ.2562

āļāļēāļĢāļˆัāļ”āļ›āļĢāļ°āļŠāļšāļāļēāļĢāļ“์āļāļēāļĢāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢู้āļ—āļēāļ‡āļāļēāļĢāļĻึāļāļĐāļēāļ›āļāļĄāļ§ัāļĒ


Learning Provision in Early Childhood Education


ðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩðŸŒĩ


💜Story of subject💜


āļ„āļģāļĻัāļžāļ—์

1. Teaching Methods 〓 āļ§ิāļ˜ีāļāļēāļĢāļŠāļ­āļ™
2. Assimilation 〓 āļ‹ึāļĄāļ‹ัāļš
3. Accomodation 〓 āļ›āļĢัāļšāđ‚āļ„āļĢāļ‡āļŠāļĢ้āļēāļ‡
4. Acknowledge 〓 āļĢัāļšāļĢู้
5. Teaching Model

ðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒīðŸŒī


ðŸ‘Ļāđ€āļžāļĨāļ‡āļŠāļģāļŦāļĢัāļšāđ€āļ”็āļðŸ‘Đ

āđ€āļžāļĨāļ‡ āļŠāļ§ัāļŠāļ”ีāļ„ุāļ“āļ„āļĢู
āļŠāļ§ัāļŠāļ”ีāļ„ุāļ“āļ„āļĢูāļ—ี่āļĢัāļ
āļŦāļ™ูāļˆāļ°āļ•ั้āļ‡āđƒāļˆāļ­่āļēāļ™āđ€āļ‚ีāļĒāļ™
āļĒāļēāļĄāđ€āļŠ้āļēāđ€āļĢāļēāļĄāļēāđ‚āļĢāļ‡āđ€āļĢีāļĒāļ™ (āļ‹้āļģ)
āļĢู้āļˆัāļāļžāļēāļāđ€āļžีāļĒāļĢāļ‚āļĒัāļ™āđ€āļĢีāļĒāļ™āđ€āļ­āļĒ

āđ€āļžāļĨāļ‡āđ„āļ›āđ‚āļĢāļ‡āđ€āļĢีāļĒāļ™
āļ•ื่āļ™āđ€āļŠ้āļēāđāļ›āļĢāļ‡āļŸัāļ™āļĨ้āļēāļ‡āļŦāļ™้āļē
āļ­āļēāļšāļ™้āļģāđāļĨ้āļ§āļĄāļēāđāļ•่āļ‡āļ•ัāļ§
āļิāļ™āļ­āļēāļŦāļēāļĢāļ‚āļ­āļ‡āļ”ีāļĄีāļ—ั่āļ§
āļŦāļ™ูāđ€āļ•āļĢีāļĒāļĄāļ•ัāļ§āļˆāļ°āđ„āļ›āđ‚āļĢāļ‡āđ€āļĢีāļĒāļ™
āļŠāļ§ัāļŠāļ”ีāļ„ุāļ“āđāļĄ่āļ„ุāļ“āļž่āļ­
āđ„āļĄ่āļĢีāļĢāļ­āļĢีāļšāđ„āļ›āđ‚āļĢāļ‡āđ€āļĢีāļĒāļ™
āļĨ้้āļ™āļĨ้āļēāļĨั้āļ™āļĨāļēāļĨั้āļ™āļĨāļēāļĨัāļ™āļĨั้āļ™āļĨāļēāļĨั้āļ™āļĨāļē

āđ€āļžāļĨāļ‡āļ§ัāļ™āđ€āļ§āļĨāļē
1 āļ›ีāļ™ั้āļ™āļĄี 12 āđ€āļ”ืāļ­āļ™
āļ­āļĒ่āļēāļĨืāļĄāđ€āļĨืāļ­āļ™āļˆāļģāđ„āļ§้āđƒāļŦ้āļĄั่āļ™
1 āļŠัāļ›āļ”āļēāļŦ์āļ™ั้āļ™āļĄี 7 āļ§ัāļ™
āļ­āļēāļ—ิāļ•āļĒ์ āļˆัāļ™āļ—āļĢ์ āļ­ัāļ‡āļ„āļēāļĢ āļžุāļ˜ āļžāļĪāļŦัāļŠ āļĻุāļāļĢ์ āđ€āļŠāļēāļĢ์

āđ€āļžāļĨāļ‡āļĨ้āļēāļ‡āļĄืāļ­
āļĨ้āļēāļ‡āļĄืāļ­āđ€āļŠีāļĒāļ่āļ­āļ™
āļ่āļ­āļ™āļˆāļ°āļิāļ™āļ­āļ°āđ„āļĢ
āļĨ้āļēāļ‡āļĄืāļ­āđ€āļ‚้āļēāđ„āļ§้
āđ€āļĢāļēāļ›āļĨāļ­āļ”āļ ัāļĒāļŠāļ°āļ­āļēāļ”
āļĨ้āļēāļ‡āļĄืāļ­āđ€āļŠีāļĒāļ่āļ­āļ™ āļĨ้āļēāļ‡āļĄืāļ­āđ€āļŠีāļĒāļ่āļ­āļ™ āļĨ้āļēāļ‡āļĄืāļ­āđ€āļŠีāļĒāļ่āļ­āļ™

āđ€āļžāļĨāļ‡āļ­āļēāļŦāļēāļĢ
āļ­āļēāļŦāļēāļĢāļŠุāļ āļœัāļāļŠāļ°āļ­āļēāļ”
āļ‰ัāļĒāđ„āļĄ่āļžāļĨāļēāļ”āļิāļ™āļˆāļ™āļ­ิ่āļĄ
āļŦāļ™้āļēāļ•āļēāđāļĒ้āļĄāļĒิ้āļĄāļิāļ™āđƒāļŦ้āļ­ิ่āļĄāļิāļ™āļ‚้āļēāļ§āļˆāļ™āļŦāļĄāļ”

āđ€āļžāļĨāļ‡āđāļ›āļĢāļ‡āļŸัāļ™
āđāļ›āļĨāļ‡ āļŠิ āđāļ›āļĢāļ‡āđāļ›āļĢāļ‡āļŸัāļ™
āļŸัāļ™āļŦāļ™ูāļŠāļ§āļĒāļŠāļ°āļ­āļēāļ”āļ”ี
āđāļ›āļĢāļ‡āļ‚ึ้āļ™āđāļ›āļĢāļ‡āļĨāļ‡āļ—ุāļāļ‹ี่ āļŠāļ°āļ­āļēāļ”āļ”ีāđ€āļĄื่āļ­āđāļ›āļĢāļ‡āļŸัāļ™

āđ€āļžāļĨāļ‡āļŠāļ§āļ”āļĄāļ™āļ•์
āļ™ั่āļ‡āļ‚ัāļ”āļŠāļĄāļēāļ—āđƒāļŦ้āļ”ี
āļŠāļ­āļ‡āļĄืāļ­āļ§āļēāļ‡āļ—ัāļšāļัāļ™āļ—ัāļ™āļ—ี
āļŦāļĨัāļšāļ•āļēāļ•ั้āļ‡āļ•ัāļ§āļ•āļĢāļ‡āļŠิ
āļ•ั้āļ‡āļŠāļ•ิāđƒāļŦ้āļ”ีāļ āļēāļ§āļ™āļēāđƒāļ™āđƒāļˆ āļžุāļ—āđ‚āļ˜ āļžุāļ—āđ‚āļ˜ āļžุāļ—āđ‚āļ˜

āđ€āļžāļĨāļ‡āļĨāļēāļ่āļ­āļ™
āļĨāļēāđāļĨ้āļ§āļĨāļēāļ่āļ­āļ™ āļŦāļ™ูāļĢัāļāļ„ุāļ“āļ„āļĢู
āļ„ิāļ”āļ–ึāļ‡āļ„ุāļ“āļ„āļĢู āļĨāļēāđāļĨ้āļ§āļĨāļēāļ่āļ­āļ™ āļŠāļ§ัāļŠāļ”ีāļ„ุāļ“āļ„āļĢู

assessment teacher🙍

āļ„ุāļ“āļ„āļĢูāļˆ๋āļēāļŠāļ­āļ™āļĢ้āļ­āļ‡āđ€āļžāļĨāļ‡āļ•่āļēāļ‡āđ† āļŠāļ™ุāļāļ”ีāđāļĨāļ°āđ€āļ™ื้āļ­āđ€āļžāļĨāļ‡āļ‡่āļēāļĒ

assessment friend ðŸšķðŸšķ

āđ€āļžื่āļ­āļ™āđ†āļ•ั้āļ‡āđƒāļˆāđ€āļĢีāļĒāļ™āļ”ี āđƒāļŦ้āļ„āļ§āļēāļĄāļĢ่āļ§āļĄāļĄืāļ­āđƒāļ™āļāļēāļĢāļĢ้āļ­āļ‡āđ€āļžāļĨāļ‡

assessment meðŸ‘Đ

āļ•ั้āļ‡āđƒāļˆāđ€āļĢีāļĒāļ™āļĢ้āļ­āļ‡āđ€āļžāļĨāļ‡ āđ„āļĄ่āļ„ุāļĒāđ€āļŠีāļĒāļ‡āļ”ัāļ‡




assimilation


āđ„āļĄ่āļĄีāļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™:

āđāļŠāļ”āļ‡āļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™