ðāļัāļāļึāļāļāļĢั้āļāļี่ 3ð
āļ§ัāļāļัāļāļāļĢ์āļี่ 19 āļŠิāļāļŦāļēāļāļĄ āļ.āļĻ.2562
āļāļēāļĢāļัāļāļāļĢāļ°āļŠāļāļāļēāļĢāļ์āļāļēāļĢāđāļĢีāļĒāļāļĢู้āļāļēāļāļāļēāļĢāļĻึāļāļĐāļēāļāļāļĄāļ§ัāļĒ
Learning Provision in Early Childhood Education
ðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩðĩ
ðStory of subjectð
āļāļģāļĻัāļāļ์
1. Teaching Methods 〓 āļ§ิāļีāļāļēāļĢāļŠāļāļ
2. Assimilation 〓 āļึāļĄāļัāļ
3. Accomodation 〓 āļāļĢัāļāđāļāļĢāļāļŠāļĢ้āļēāļ
4. Acknowledge 〓 āļĢัāļāļĢู้
5. Teaching Model
ðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðīðī
ðĻāđāļāļĨāļāļŠāļģāļŦāļĢัāļāđāļ็āļðĐ
āđāļāļĨāļ āļŠāļ§ัāļŠāļีāļุāļāļāļĢู
āļŠāļ§ัāļŠāļีāļุāļāļāļĢูāļี่āļĢัāļ
āļŦāļูāļāļ°āļั้āļāđāļāļ่āļēāļāđāļีāļĒāļ
āļĒāļēāļĄāđāļ้āļēāđāļĢāļēāļĄāļēāđāļĢāļāđāļĢีāļĒāļ (āļ้āļģ)
āļĢู้āļัāļāļāļēāļāđāļีāļĒāļĢāļāļĒัāļāđāļĢีāļĒāļāđāļāļĒ
āđāļāļĨāļāđāļāđāļĢāļāđāļĢีāļĒāļ
āļื่āļāđāļ้āļēāđāļāļĢāļāļัāļāļĨ้āļēāļāļŦāļ้āļē
āļāļēāļāļ้āļģāđāļĨ้āļ§āļĄāļēāđāļ่āļāļัāļ§
āļิāļāļāļēāļŦāļēāļĢāļāļāļāļีāļĄีāļั่āļ§
āļŦāļูāđāļāļĢีāļĒāļĄāļัāļ§āļāļ°āđāļāđāļĢāļāđāļĢีāļĒāļ
āļŠāļ§ัāļŠāļีāļุāļāđāļĄ่āļุāļāļ่āļ
āđāļĄ่āļĢีāļĢāļāļĢีāļāđāļāđāļĢāļāđāļĢีāļĒāļ
āļĨ้้āļāļĨ้āļēāļĨั้āļāļĨāļēāļĨั้āļāļĨāļēāļĨัāļāļĨั้āļāļĨāļēāļĨั้āļāļĨāļē
āđāļāļĨāļāļ§ัāļāđāļ§āļĨāļē
1 āļีāļั้āļāļĄี 12 āđāļืāļāļ
āļāļĒ่āļēāļĨืāļĄāđāļĨืāļāļāļāļģāđāļ§้āđāļŦ้āļĄั่āļ
1 āļŠัāļāļāļēāļŦ์āļั้āļāļĄี 7 āļ§ัāļ
āļāļēāļิāļāļĒ์ āļัāļāļāļĢ์ āļัāļāļāļēāļĢ āļุāļ āļāļĪāļŦัāļŠ āļĻุāļāļĢ์ āđāļŠāļēāļĢ์
āđāļāļĨāļāļĨ้āļēāļāļĄืāļ
āļĨ้āļēāļāļĄืāļāđāļŠีāļĒāļ่āļāļ
āļ่āļāļāļāļ°āļิāļāļāļ°āđāļĢ
āļĨ้āļēāļāļĄืāļāđāļ้āļēāđāļ§้
āđāļĢāļēāļāļĨāļāļāļ ัāļĒāļŠāļ°āļāļēāļ
āļĨ้āļēāļāļĄืāļāđāļŠีāļĒāļ่āļāļ āļĨ้āļēāļāļĄืāļāđāļŠีāļĒāļ่āļāļ āļĨ้āļēāļāļĄืāļāđāļŠีāļĒāļ่āļāļ
āđāļāļĨāļāļāļēāļŦāļēāļĢ
āļāļēāļŦāļēāļĢāļŠุāļ āļัāļāļŠāļ°āļāļēāļ
āļัāļĒāđāļĄ่āļāļĨāļēāļāļิāļāļāļāļิ่āļĄ
āļŦāļ้āļēāļāļēāđāļĒ้āļĄāļĒิ้āļĄāļิāļāđāļŦ้āļิ่āļĄāļิāļāļ้āļēāļ§āļāļāļŦāļĄāļ
āđāļāļĨāļāđāļāļĢāļāļัāļ
āđāļāļĨāļ āļŠิ āđāļāļĢāļāđāļāļĢāļāļัāļ
āļัāļāļŦāļูāļŠāļ§āļĒāļŠāļ°āļāļēāļāļี
āđāļāļĢāļāļึ้āļāđāļāļĢāļāļĨāļāļุāļāļี่ āļŠāļ°āļāļēāļāļีāđāļĄื่āļāđāļāļĢāļāļัāļ
āđāļāļĨāļāļŠāļ§āļāļĄāļāļ์
āļั่āļāļัāļāļŠāļĄāļēāļāđāļŦ้āļี
āļŠāļāļāļĄืāļāļ§āļēāļāļัāļāļัāļāļัāļāļี
āļŦāļĨัāļāļāļēāļั้āļāļัāļ§āļāļĢāļāļŠิ
āļั้āļāļŠāļิāđāļŦ้āļีāļ āļēāļ§āļāļēāđāļāđāļ āļุāļāđāļ āļุāļāđāļ āļุāļāđāļ
āđāļāļĨāļāļĨāļēāļ่āļāļ
āļĨāļēāđāļĨ้āļ§āļĨāļēāļ่āļāļ āļŦāļูāļĢัāļāļุāļāļāļĢู
āļิāļāļึāļāļุāļāļāļĢู āļĨāļēāđāļĨ้āļ§āļĨāļēāļ่āļāļ āļŠāļ§ัāļŠāļีāļุāļāļāļĢู
assessment teacherð
āļุāļāļāļĢูāļ๋āļēāļŠāļāļāļĢ้āļāļāđāļāļĨāļāļ่āļēāļāđ āļŠāļุāļāļีāđāļĨāļ°āđāļื้āļāđāļāļĨāļāļ่āļēāļĒ
assessment friend ðķðķ
āđāļื่āļāļāđāļั้āļāđāļāđāļĢีāļĒāļāļี āđāļŦ้āļāļ§āļēāļĄāļĢ่āļ§āļĄāļĄืāļāđāļāļāļēāļĢāļĢ้āļāļāđāļāļĨāļ
assessment meðĐ
āļั้āļāđāļāđāļĢีāļĒāļāļĢ้āļāļāđāļāļĨāļ āđāļĄ่āļุāļĒāđāļŠีāļĒāļāļัāļ
assimilation
āđāļĄ่āļĄีāļāļ§āļēāļĄāļิāļāđāļŦ็āļ:
āđāļŠāļāļāļāļ§āļēāļĄāļิāļāđāļŦ็āļ